Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Xu hướng lắp đặt rèm cửa cho văn phòng gần đây đã được chú trọng nhiều hơn. Có rất nhiều công ty có nhu cầu lắp đặt rèm cửa để tạo không gian làm việc chuyên nghiệp hơn nhưng không biết cách lắp đặt như nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây xin tư vấn cách lắp đặt rèm cửa cho văn phòng giúp bạn tạo nên phong cách chuyên nghiệp.

Tư vấn cách lắp đặt rèm cửa cho văn phòng

 Khác với rèm cửa gia đình mang phong cách thiết kế điệu đà, đẹp và cuối cùng mới ưu tiên cản nắng thì rèm cửa cho văn phòng lại thiên về yếu tố chống nắng, nóng đầu tiên , đặc biệt là rèm cửa sổ cho văn phòng. Để có thể lắp đặt rèm cửa phù hợp với không gian văn phòng, bạn có thể tham khảo cách lắp đặt dưới đây:

- Lắp rèm tại nơi có ánh sáng tự nhiên:

Để ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu vào các thiết bị điện tử thì bạn nên chọn lắp đặt rèm cửa tại những cửa sổ có ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Một số loại rèm cửa sổ thích hợp cho văn phòng để cản nắng như rèm vải, rèm cuốn.

- Kiểm soát nhiệt độ:

Với thời tiết thay đổi một cách liên tục thì việc lắp đặt rèm cửa cho văn phòng sẽ giúp làm mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Đối với những văn phòng có cửa sổ hướng gió thì nên lắp đặt rèm lá gỗ hoặc rèm lá dọc và thêm một lớp rèm vải mỏng bên trong thì sẽ mang lại hiệu quả cao.

- Không gian khi thuyết trình:

Không gian để thuyết trình chính là phòng họp thường không cần nhiều ánh sáng tự nhiên bởi có những buổi cần trình chiếu slide để mô tả công việc cụ thể. Với không gian thuyết trình như vậy thì rèm cửa cuốn chính là lựa chọn tối ưu nhất.

- Tạo phong cách riêng biệt:

Tạo phong cách riêng biệt là điều không thể thiếu trong văn phòng bởi điều này sẽ thể hiện đẳng cấp và phong thái của người chủ. Sự kết hợp về màu sắc của rèm cửa và các đồ nội thất trong văn phòng sẽ tạo nên sự trang nhã, hài hòa, mang đến không gian sáng tạo cho nhân viên. 

Trên đây là một số tư vấn nhỏ trong cách lắp đặt rèm cửa cho văn phòng, khi quyết định chọn rèm cửa thì bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia để tạo không gian ưng ý nhất cho bạn. Chúc bạn thành công


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức