Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

hướng dẫn lựa chọn mua máy lọc không khí tốt nhất

máy làm sạch không khí là loại sản phẩm giúp khiến sạch không khí với cơ chế hoạt động đối lưu khí trong phòng. Khi bật máy lọc thì máy sẽ hút bầu không khí và đi qua màng lọc để xử lý các bụi bẩn, mùi, vi khuẩn có hại với sức khỏe để gây nên nguồn bầu không khí trong sạch nhất.
Máy lọc không khí — Thiết bị làm cho sạch không khí với cơ chế đối lưu không khí. Trùng hợp khí trong phòng được dùng may loc khong khi thì máy sẽ hút bầu không khí và đi qua phòng ban màng lọc để xử lý ô nhiễm không khí (bụi, mùi, virus, vi khuẩn có hại với sức khỏe…). Các màng lọc được trang bị trên các loại sản phẩm may loc khong khi bao gồm: Màng lọc thô, màng lọc HEPA (màng lọc tinh bụi PM2.5), màng lọc than hoạt tính khử mùi, màng MCC tránh dị ứng (trên các dòng sản phẩm cao cấp của Coway), màng lọc tạo ẩm (trên các sản phẩm lọc khí có công dụng tạo ẩm) sẽ hỗ trợ tích cực trong quá trình lọc không khí.
máy lọc không khí gia đình giá rẻ

bên cạnh đó, trên một vài một số sản phẩm của các hãng Sharp, Panasonic và Daikin thì còn được trang bị thêm công nghệ Ion âm (Plasmacluster Ion trên các loại sản phẩm Sharp, Nano-E trên Panasonic và Dakin Streamer (màng lọc tĩnh điện) trên máy lọc khí Daikin. Các hạt ion âm trong những sản phẩm trong công đoạn hoạt động sẽ được phát ra, sau đó sẽ bám vào bề mặt vi khuẩn, virus và kết hợp với các gốc ion H+ tạo thành H20 đồng thời phá vỡ cấu trúc hóa học của vi khuẩn qua đó sẽ tiêu diệt chúng.

Vậy làm thế nào để chọn được một dòng sản phẩm phù hợp với người thân của mình. Dưới đây, Công Nghệ Nhà Sạch sẽ giúp bạn đưa ra thành phần quan trọng nhất Tuy vậy lại cơ bản để có thể lựa chọn một cái may lam sach khong khi thích hợp với người thân.

chọn lựa sản phẩm theo quy mô phòng

Điều thiết yếu nhất khi lựa chọn một loại máy lọc khí người thân đó chính là diện tích dùng. Thông thường bạn nên chọn lựa công suất của máy lớn hơn quy mô của phòng để bảo đảm vấn đề hiệu quả (nhanh hơn, triệt để hơn). Hiện các máy trên thị trường có những khoảng công suất như sau: 20m2, 30m2, 40m2, 60m2, 80m2, 100m2… trong đó mức công suất từ 20m2–40m2 chiếm số đông những dòng model hiện giờ.

lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu dùng

hiện nay, những chiếc may loc khi trên thị trường thường được trang bị thêm những tính năng cao cấp như khả năng tạo ẩm, hút ẩm, bắt muỗi…Nên tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn có nên mua các dòng sản phẩm có thêm tính năng này hay không? Vì thông thường giá của các model sản phẩm có tích hợp thêm tính năng cao cấp sẽ cao hơn khoảng 1–1.5 triệu đồng so với những loại sản phẩm chỉ đơn thuần công dụng lọc bầu không khí.

các loại sản phẩm máy lọc không khí tạo ẩm thì ngoài công dụng lọc không khí thông thường máy sẽ được trang bị thêm khay cất nước sạch và màng lọc tạo ẩm để giúp nâng cao độ ẩm không khí lên trong thời kỳ lọc không khí. Và trái lại trên các loại sản phẩm hút ẩm.

Còn trên những loại sản phẩm may loc khong khi có chức năng bắt muỗi (hiện chỉ có Sharp là hãng trang bị chức năng này cho sản phẩm) thì máy sử dụng tấm keo bắt muỗi kèm với đèn UV nhằm cuốn hút muỗi lại gần và sẽ bị tấm keo dính muỗi bắt lại.

chọn lựa loại sản phẩm theo Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một vấn đề cực thiết yếu đối với việc lựa chọn mua may loc khong khi bởi vì nó quyết định rất nhiều tới dòng sản phẩm. Mỗi thương hiệu sẽ có một thế mạnh riêng. Ví dụ:

may loc khi hitachi của Nhật

Nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, các model từ EP-A3000 cho đến EP-L110E đều được trang bị khả năng bù ẩm cực phải chăng với nhiều công dụng bù ẩm với nhiều chế độ để bạn chọn lựa (làm xinh xắn da, tạo ẩm thông thường) và trên các loại sản phẩm cao cấp như EP-M70E, EP-A9000 hay EP-L110E thì còn được trang bị thêm mặt điều khiển bằng cảm ứng khiến cho căn nhà bạn sẽ trở thành đẳng cấp hơn. Điều đặc biệt nữa đó là Hitachi còn trang bị cho tất cả những dòng sản phẩm của họ remote điều khiển từ xa giúp bạn dùng dễ dàng hơn. Trên những model sản phẩm may lam sach khong khi cao cấp của hãng thì tuổi thọ của màng lọc HEPA có thể lên đến 10 năm — rất tiết kiệm về lâu về dài.
EP- A3000: Chọn xem
EP- A5000: Chọn xem
EP-A7000: Click here
EP-A9000: Xem thêm
EP-L110E: Click xem
EP-M70E: Ở đây

máy lọc khí Coway – Hàn Quốc

máy làm sạch không khí Sharp

may lam sach khong khi Daikin – Trung Quốc

máy lọc khí Panasonic – Trung Quốc



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức