Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Phòng bếp luôn là nơi thể hiện tích cách của người vợ, là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua việc trang trí nội thất cho phòng bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng và rèm cửa cũng là một phần không thể thiếu tạo nên không gian sinh động hơn.


Hầu hết các phòng bếp đều có đặc tính bụi bẩn, nhiều dầu mỡ và luôn có mùi thức ăn, chính vì vậy bạn cũng nên cân nhắc việc chọn rèm cửa cho phòng bếp để tiện cho việc lau chùi cũng như có khả năng chống ẩm mốc. Có thể nói loại rèm sáo nhôm là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn khi đặt tại phòng bếp

Rèm sáo nhôm sự lựa chọn hàng đầu cho phòng bếp

Rèm sáo nhôm sự lựa chọn hàng đầu cho phòng bếp
Rèm sáo nhôm sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp xinh
Rèm sáo nhôm được thiết kế từ các lá nhôm dát mỏng có khả năng chống cháy, không bám bụi bẩn và mùi dầu mỡ. Đồng thời, rèm nhôm có khả năng cản năng, cản nhiệu cao và có kiểu dáng gọn nhẹ nên rất phù hợp cho phòng bếp. Đặc biệt loại rèm này rất dễ lắp đặt và có thể vệ sinh dễ dàng để tránh bụi bẩn.

Rèm gỗ cũng là sự lựa chọn của nhiều bà nội trợ

Rèm gỗ sang trọng giành cho phòng bếp
Rèm sáo gỗ tạo nên sự sang trọng cho phòng bếp
Ngoài rèm sáo nhôm, rèm gỗ cũng nhận được sự ưa chuộng của nhiều bà nội trợ. Bởi rèm sáo gỗ mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và sự sang trong cho căn bếp. Loại rèm này có kiểu dáng và thiết kế tương tự rèm sáo nhôm, tuy nhiên rất dễ bắt lửa vì vậy khi chọn làm rèm cho phòng bếp bạn cũng nên lưu ý điều này.

Rèm vải đẹp cho phòng bếp

Rèm vải cũng luôn được các bà nội trợ ưa thích
Rèm vải cũng góp phần giữ ấm hạnh phúc cho gia định bạn
Bạn cũng có thể chọn rèm vải cho phòng bếp. Tuy nhiên với đặc tính bụi bẩn của phòng bếp thì rèm vải rất nhanh bẩn, nếu bạn vẫn ưa thích rèm vải thì vẫn có thể chọn màu tối cho rèm và thường xuyên tháo dỡ xuống để giặt là. Chính vì vậy rèm sáo nhôm vẫn là lựa chọn hàng đầu của các căn bếp.

Hãy luôn là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình bạn nhé! Nếu có gì thắc mắc về sản phẩm rèm cửa cho phòng bếp xin liên hệ rèm Khánh Huyền để nhận tư vấn tốt nhất cho bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức