Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ theo phong cách phương Đông hay còn gọi là phong cách Châu Á luôn là một ý tưởng táo bạo, giúp tạo không gian căn phòng trở nên lãng mạn hơn. Bài viết dưới đây xin tư vấn cách thiết kế phòng ngủ theo phong cách phương Đông cho bạn.

Thiết kế phòng thiên về tự nhiên 

Nhà ở của các nước Châu Á thường hay sử dụng đồ gỗ làm nội thất, điều này mang đến sự tốt lành cho ngôi nhà. Để trang trí cho phòng ngủ bạn cũng có thể chọn tre hoặc gỗ để trang trí đồng thời sử dụng thêm đá tự nhiên để phòng trở nên linh hoạt hơn.

Sử dụng gam màu trong trang trí

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, đây là nơi được thể hiện cá tính nhiều nhất, và việc sử dụng màu sắc trong phòng sẽ thể hiện được phần nào tính cách của chủ sở hữu căn phòng. Chẳng hạn, bạn sử dụng màu đỏ, bạn là người lãng mạn; màu vàng thể hiện sự mạnh mẽ và giàu có trong văn hóa; màu trắng biểu hiện của sự tinh khiết và mới mẻ. Đặc biệt bạn có thể sử dụng các bộ rèm có màu sắc nhã nhặn cho căn phòng để tạo nên sự cổ điển, sang trọng cho căn phòng.

Lát sàn cho phòng ngủ

Lát sàn là điều không thể bỏ qua trong việc thiết kế phòng ngủ theo phong cách phương Đông. Việc sử dụng sàn gỗ sẽ mang lại một cảm giác mộc mạc, chân thật. Trang trí cho phòng ngủ thêm các thảm trải nhà để tạo nên không gian đẹp mắt.

Sử dụng rèm cửa sổ

Rèm cửa sổ sẽ góp phần tạo nên phong cách phương Đông cho phòng ngủ của bạn. Rèm vải có hoa tiết đơn giản; hoặc rèm sáo gỗ sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Đồng thời giúp cản ánh sáng tạo cho bạn giấc ngủ sâu và dài.

Đồ vật trang trí trong phòng

Ngoài những cách thiết kế phòng ngủ như trên, bạn có thể tạo cho phòng ngủ với phong cách phương Đông bằng việc trang trí các đồ nội thất trong phòng như thêm các vật dụng về cây cảnh, hoa lá, thiết bị chiếu sáng,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức