Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Nhiều người khi trang trí nội thất thường chọn màu theo sở thích của mình. Vậy liệu bạn đã biết đến ý nghĩa của màu sắc trong trang trí nội thất chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây đề lựa chọn màu sắc phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

1. Màu cam: Mở rộng tư duy

Trang trí nội thất với màu cam
Màu cam là màu của sự trẻ trung, sôi động
Màu cam là màu của sự trẻ trung, sôi động, giúp bạn tăng khả năng sáng tạo và tăng sự tự tin. Để giảm bớt sự sáng chói của màu cam, bạn có thể kết hợp với màu trắng trong việc trang trí để tạo nên sự dịu nhẹ trong căn phòng.

2. Màu xanh đen: Tăng tính hiệu quả trong suy nghĩ

Màu xanh đen sẽ giúp tâm trí của bạn trở nên điềm tĩnh hơn bởi khả năng thanh lọc suy nghĩ của màu này. Hãy sử dụng màu này để trang trí cho các vật dụng dạng khối, có kích thước lớn để giúp bạn tăng cảm giác về độ sâu cũng như sự vững chãi, và có cái nhìn tổng quan về mọi vật.

3. Màu xanh lá cây: Sự thịnh vượng và khỏe mạnh

Màu xanh lá cây giúp ta liên tưởng đến thiên nhiên đất trời bao la rộng lớn, nó có ý nghĩa của sự khởi đầu mới và khả năng tăng trưởng mạnh mẽ. Đồng thời nó mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ, và tạo cảm giác mát mẻ giúp an thần, luôn cảm thấy khỏe khoắn.

4. Màu tím nhạt: Nâng cao xúc cảm của tâm hồn

Sử dụng màu tím trong trang trí nội thất
Sử dụng màu tím trong trang trí nội thất
Màu tím nhạt giúp cho bạn có một cái nhìn mới về những vấn đề thiên về cảm xúc, nhắc nhở bạn về sự kết nối của nhân loại và làm tăng thêm cảm giác về sự tồn tại. Sử dụng màu tím trong nhà giúp phát triển lòng yêu thương và trân trọng những trải nghiệm của bạn với gia đình, bạn bè.

5. Màu xanh nhạt: Tạo cảm giác về sự bình yên


Màu xanh nhạt tạo cảm giác về sự bình yên, giúp giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Sử dụng màu xanh khi trang trí nội thất sẽ giúp bạn cảm thất dễ chịu, làm hài hòa các mối quan hệ trong gia đình, đồng thời giúp tâm trí luôn nhẹ nhàng thanh thản.


6. Màu vàng: Tăng khả năng tập trung


Màu vàng là màu giúp tăng trí thông mình, giúp đầu óc trở nên nhanh nhẹn hơn. Đồng thời kích thích bạn làm sáng tỏ những suy nghĩ, khơi gợi cảm hứng sáng tạo và mang đến cho bạn một phong cách sôi động.


7. Màu hồng: Mở cửa trái tim

Sử dụng màu hồng trong trang trí nội thất
Màu hồng là màu của tình yêu
Màu hồng luôn là màu của tình yêu. Sử dụng màu hồng khi trang trí cho ngôi nhà sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, giúp tăng khả năng lắng nghe và thấu hiểu, đồng thời giúp bạn sẽ dễ dàng đồng cảm với người khác hơn.


8. Màu đỏ : Kích thích sự đam mê


Màu đỏ là màu của đam mê, giúp bạn vượt qua mọi giới hạn về mặt cảm xúc để thể hiện chính mình, đây cũng là màu mang đến sự lãng mãn tạo nhiều thuận lợi đời sống sinh hoạt của vợ chồng.

Trên đây là ý nghĩa của màu sắc trong trang trí nội thất, hi vọng bạn sẽ tìm được màu sắc phù hợp với tính cách của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức