Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Những mẫu rèm phù hợp trong mùa đông - Việt Nam của chúng ta thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, có 4 mùa thời tiết khác nhau đó là: xuân, hạ, thu, đông. Chính vì vậy, việc chọn lựa rèm cửa phù hợp với từng mùa cũng là một yếu tố giúp cho căn phòng có được sự hài hòa về không gian và một phần tinh thần.
Những mẫu rèm phù hợp trong mùa đông
Để tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông, mọi người thường trưng diện những bộ trang phục có màu nổi bật như cam, xanh, đỏ… Trong trang trí nội thất cũng như vậy, những màu nổi bật, dày dặn để mang lại cảm giác ấm áp, ngăn cách nhiệt độ từ bên ngoài xâm nhập vào. Dưới đây là những mẫu rèm cửa được ưa chuộng vào mùa đông.

1. Rèm vải

Những mẫu rèm phù hợp trong mùa đông

Rèm cửa là đồ nội thất quan trọng trong trang trí nội thất giúp ngăn cản nhiệt lượng từ ban ngoài xâm nhập vào. Rèm vải thường được sử dụng nhiều vào mùa đông để tạo cảm giác kín đáo khi treo trên cửa sổ. Chất liệu của rèm vải cũng khá đa dạng, vào mùa đông bạn nên chọn những bộ rèm có chất liệu dày như nhung, vải gấm sẽ giúp ngăn cách nhiệt và tạo cảm giác ấm áp.

2. Rèm sáo gỗ

Những mẫu rèm phù hợp trong mùa đông
Tuy rèm sáo gỗ là loại rèm có đặc tính dày, khi kéo rèm xuống các thanh gỗ đặt chồng khít lên nhau giúp cho rèm cửa không có khe hở giữa. Chính điều này sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các làn gió lạnh từ bên ngoài vào căn phòng.

Đồng thời, rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu tự nhiên là gỗ nên sẽ giúp tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng vào mùa đông. Chính vì vậy, rèm sáo gỗ cũng là một trong những mẫu rèm phù hợp trong mùa đông được nhiều người ưa chuộng.

3. Rèm roman

Những mẫu rèm phù hợp trong mùa đông

Một loại rèm cũng được lựa chọn nhiều trong mùa đông đó là rèm Roman thích hợp cho các cửa sổ nhỏ, các phòng làm việc nhỏ, tĩnh lặng. Rèm được làm từ chất liệu cotton dày dặn hoặc chất liệu vải tổng hợp với nhau nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của luồng không khí từ bên ngoài vào phòng. Đồng thời, rèm còn có tính năng ngăn chặn sự giảm nhiệt trong phòng nhờ thiết kế có chất xốp tổng hợp. Với nhiều tính năng ngăn chặn không khí lạnh xâm nhập vào phòng triệt để, rèm roman cũng là lựa chọn tốt cho mùa đông lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức