Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Rèm cửa đang trở thành một vật dụng không thể thiếu được trong không gia gia đình cũng như văn phòng làm việc. Sau đây rèm cửa việt xin giới thiệu cho các bạn những mẫu rèm được ưa chuộng cho văn phòng hiện nay.

1. Rèm lá dọc
Những mẫu rèm ưa chuộng cho văn phòng

Rèm lá dọc đangtrở thành sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Rèm này được làm từ chất liệu vải pha nhựa tổng hợp nên có nhiều ưu điểm đó là cứng và dẻo. Rèm lá dọc xuất hiện trong nhiều không gian văn phòng khác nhau bởi nó có chức năng cản nắng. Hơn nữa có thể điểu chỉnh ảnh sáng một cách dễ dàng nhất nhờ cơ chế xoay lật một cách dễ dàng.

2. Rèm sáo nhôm

Những mẫu rèm ưa chuộng cho văn phòng

Rèm sáo nhôm tuy không được sử dụng nhiều như rèm lá dọc tuy nhiên nó cũng vẫn được một lượng doanh nghiệp khá lớn ưa chuộng. Bởi giá thành của sản phẩm này rẻ hơn những sản phẩm khác. Được cấu tạo từ những thanh nhôm ngang nên nó rất nhẹ và có khả năng cản sáng tốt.

3. Rèm cuốn

Những mẫu rèm ưa chuộng cho văn phòng

Rèm cuốn cũng là mẫu rèm ưa chuộng hiện nay cho văn phòng. Rèm cuốn sử dụng trong văn phòng không chỉ cản sáng tốt mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho văn phòng. Với cấu tạo đơn giản chỉ cần 1 tầm vải cuốn và 1 thanh cuộn treo tường và dây điều khiển thì chắc chắn bạn đã có một bộ rèm cuốn đẹp mắt và linh hoạt. Có thể khẳng định rèm cuốn có những đường nét dứt khoát, không rườm rà và khả năng ứng dụng cao nên nhiều văn phòng cao cấp cực kì thích sử dụng sản phẩm này.

4. Rèm sáo gỗ

Những mẫu rèm ưa chuộng cho văn phòng

Rèm sáo gỗ được bao gồm nhiều thanh gỗ mỏng thích hợp cho cửa sổ văn phòng nhỏ xinh. Rèm mang đến cho văn phòng vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện với môi trường. Khi cần che nắng, rèm sẽ được kéo xuống, những thanh gỗ ngay ngắn với nhau tạo 1 bức tường gỗ mỏng nhằm cản ánh sáng và chống nóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức