Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn được sống trong không gian hoàn hảo nên chúng ta luôn muốn trang hoàng lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng sẽ mắc phải những sai lầm trong trang trí nội thất. Rèm cửa việt xin chỉ ra cho bạn một số sai lầm thường gặp nhất.

Giấy dán tường không đồng nhất

Những sai lầm trong trang trí nội thất

 Giấy dán tường được coi là giải pháp sơn tường nhanh nhất giúp tường có nhiều hoa văn, màu sắc cho căn phòng của bạn thêm đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn giấy dán tường không phù hợp với nội thất thì có thể vô tình làm cho ngôi nhà bị rối mắt. Chính vì điều này bạn nên nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư khi muốn trang trí màu sơn hoặc giấy dán tường cho ngôi nhà của bạn.

Tone màu quá sáng

Những sai lầm trong trang trí nội thất

Với xu hướng thiết kế đương đại, các gia đình luôn muốn chọn không gian cùng một tone, với ccs màu sáng, nhất là màu trắng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng. Nhưng sống trong không gian ấy bạn không thế nào giữ gìn được căn phòng sạch sẽ như showroom nhất là khi gia đình bạn có trẻ em, những đồ vật màu sắng sẽ nhanh bị ố màu, bôi bẩn.

Rèm phòng ngủ “ không phù hợp” với ga giường

: Rèm cửa và drap giường khác nhau là điều tối kỵ. Các thiết kế phải liền mạch và thống nhất trong một tổng thế chung, mà bạn thì không nhìn được cái chung đó nên dễ làm cho ngôi nhà xấu tư.

Cuối cùng, khi muốn trang hoàng nhà cửa bạn nên cần đến sự trợ giúp của những chuyên gia tư. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn còn băn khoăn trong viêc lựa chọn rèm cửa phù hợp với thiết kế không gian và nội thất trong ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức