Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Hiện nay sự phát triển lớn mạnh của công nghệ thông tin, hình thức kinh doanh online ngày càng phát triển rộng rãi. Tuy nhiên khi mua rèm văn phòng online thì bạn cần phải chú ý những điều sau:

1. Nắm rõ phương thức thanh toán và hình thức đổi trả hàng

Những điều cần chú ý nếu mua rèm văn phòng online

Đây là điều thực sự cần thiết và quan trọng khi bạn quyết định mua hàng online. Tại mỗi website bán hàng, sẽ có rất nhiều mặt hàng và thông tin đầy đủ nhất được đăng tải lên đó. Và đương nhiên phương thức thanh toán và cách thức vận chuyển hàng hóa cũng được đăng lên ở mức cụ thể nhất. 

Đặc biệt là đối với rèm văn phòng bạn cần hỏi rõ về hình thức đổi trả để khi mua về nếu bạn không ưng màu hay sản phẩm bị lỗi thì còn tránh được trường hợp xấu nhất. 

2. Tìm hiểu giá rèm văn phòng ở nhiều website khác nhau

Những điều cần chú ý nếu mua rèm văn phòng online

Bạn hãy tham khảo giá của sản phẩm ở các site khác nhau để bảo đảm lợi ích cho mình. Chính vì thế không nên ngần ngại khi muốn tìm một sản phẩm rèm văn phòng chất lượng.

3. Gọi điện để được tư vấn qua điện thoại

Trên mỗi site bán rèm cửa đều sẽ có số hotline của nhân viên tư vấn khách hàng 24/24. Bạn có thể liên hệ đến để được tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết nhất. Từ đó bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

4. Nên tìm hiểu sản phẩm bằng thông tin internet

Những điều cần chú ý nếu mua rèm văn phòng online

Bạn nên tìm hiểu các thông tin chính xác nhất về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu tạo thành và giá bán của rèm văn phòng thông qua mạng internet trên các trang google, bing, cocococ.

5. Có thể gửi hình ảnh sản phẩm

Khi bạn đã ưng ý một bên cung cấp nào thì bạn vẫn nên bảo bên cung cấp gửi mẫu sản phẩm thực tế cho bạn. Từ nguồn hình ảnh này, bạn có thể dựa vào đó để làm căn cứ đối chiếu chất lượng sản phẩm sau này được chuyển giao lắp đặt. Thậm chí, bạn có thể yêu cầu họ gửi danh mục những mẫu vải trực tiếp đến địa chỉ của bạn để bạn mục sở thị nếu muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức