Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Những thiên thần nhỏ của chúng ta khi được ra ngủ riêng sẽ luôn nhận được sự quan tâm trang trí phòng ngủ từ bố mẹ. Vậy những tiêu chí chọn rèm nào cho phòng ngủ của bé trai để làm cho bé thoải mái và phù hợp với độ tuổi của bé, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1.Chọn rèm phòng ngủ bé trai theo chủ đề yêu thích

Thông thường trẻ có độ tuổi từ 2 đến 10 sẽ được ra ngủ riêng. Các bé trai ở độ tuổi này sẽ rất hiếu động và tinh nghịch, mọi đồ vật đều sẽ tạo cảm giác tò mò cho bé. Khi các mẹ có ý tưởng muốn chọn rèm cho phòng ngủ bé trai thì nên chọn rèm vải có in các họa tiết theo các chủ đề yêu thích của bé như ô tô, máy bay, hay các nhân vật hoạt hình, siêu nhân. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú với những bộ rèm dễ thương này và mỗi khi nhìn vào rèm cửa các bé sẽ rất hứng thú và không còn quấy khóc nữa.
Chọn rèm phòng ngủ cho bé trai theo chủ đề yêu thích
Chọn rèm phòng ngủ cho bé trai theo chủ đề yêu thích
Rèm cuốn cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bé trai, bởi rèm này có trọng lượng nhẹ, gọn gàng khi cuốn lên cao và không sợ bị bé với lên làm bẩn rèm hay vẽ bậy.

Rèm gỗ tự nhiên với các gam màu sáng sẽ mang đến không gian yên tĩnh và sự bảo vệ tuyệt đối với sự thay đổi của thời tiết cho phòng ngủ của bé. Bạn có thể lắp đặt rèm có màu sắc cầu vồng tạo nên sự sinh động, trẻ trung cho căn phòng. 

2. Chọn rèm cho phòng ngủ bé trai theo màu

Màu sắc luôn có thể tác động tới suy nghĩ và hành động của các bé, vì vậy khi lựa chọn nội thất trang trí cho phòng ngủ bé trai bạn cũng nên lưu ý chọn gam màu sao cho không tạo ức chế cho bé. Nên để ý chọn những bộ rèm cho phòng ngủ bé trai có màu sắc thích hợp sẽ ảnh hưởng tốt tới hành động và sự phát triển của bé.
Chọn rèm cửa cho bé trai theo màu rèm
Chọn rèm cửa cho bé trai theo màu rèm
Màu xanh, vàng, tím cho rèm cửa sẽ giúp các bé trai trở nên bình tĩnh, tập trung và thư giãn tốt hơn, đem lại giấc ngủ sâu cho bé.

Chính tay bạn sẽ tạo nên không gian mới đầy hấp dẫn cho các bé bằng cách phối hợp màu của các đồ nội thất. Hãy tạo cho con yêu của bạn căn phòng ngủ đầy màu sắc giúp bé có không gian thoải mái nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức