Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Vào những ngày trời oi nóng của mùa hè, ngoài các thiết bị làm mát thông dụng bạn còn có thể trang trí rèm cửa để căn phòng thêm đẹp mắt đồng thời làm giảm sự hấp thu nhiệt từ bên ngoài. Bài viết dưới đây xin mách bạn bí kíp chọn rèm cửa cho mùa hè nóng bức.

Khả năng cản sáng tốt

 Đặc trưng của mùa hè là nắng và nóng, bởi vậy mà để làm mát tốt nhất cho căn phòng chỉ có thể là các loại rèm vải cản sáng. Chúng vừa ngăn chặn được ánh sáng chiếu vào phòng khiến cho không gian trở nên mát mẻ, thoáng đãng lại vừa có thể ngăn cách và giảm bớt nhiệt độ hấp thụ vào bên trong phòng. Bởi vậy mà cả về trực quan và cảm quan mà không gian nhà bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Kiểu dáng phù hợp

 Không phải mọi loại rèm đều phù hợp với mọi không gian, ví dụ như rem vai phong ngu sẽ có sự lựa chọn khác với phòng khách chẳng hạn, hay phòng bếp…Không chỉ dừng lại ở nhu cầu chống nắng, các loại rèm cửa phải liên tục thay đổi về kiểu dáng và thiết kế để đáp ứng được nhu cầu trang trí không ngừng thay đổi của người dùng. Và vào mùa hè thì loại rèm vải 2 lớp, rèm cuốn hay rèm roman sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Bởi chúng rất linh hoạt trong việc buông thả, kéo lên hay kéo xuống tùy theo nhu cầu sử dụng.

Màu lạnh hoặc trung tính


Tác dụng của các gam màu lạnh và trung tính trong trang trí rèm cửa sẽ tạo được cảm giác mát mẻ, dễ chịu thư thái của người ngồi trong phòng. Hơn nữa chúng còn khiến cho mắt người nhìn như được thu giãn, tinh thần thoại mái không bị gây ức chế thần kinh như những gam màu nóng trong tiết trời mùa hè. Bên cạnh đó việc chọn màu sắc gì cho rèm vải đẹp còn phụ thuộc vào cả cách bài trí đồ nội thất.


Trên đây là một vài tiêu chí bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn loại rèm cửa sao cho vừa có thể trang trí cho căn phòng vừa có thể làm mát trong những ngày hè nóng nực. Nếu bạn còn vấn đề nào liên quan muốn chúng tôi tư vấn thêm thì xin đừng ngần ngại liên hệ cho rèm cửa việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức