Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Rèm cửa luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn trong căn phòng. Lựa chọn kiểu dáng, thiết kế rèm cửa cũng ảnh hưởng đến việc thể hiện phong cách sang trọng hay cổ điển, vui vẻ hay lãng mạn. Sau đây remcuaviet.vn xin giới thiệu tới các bạn những mấu thiết kế rèm cửa mới lạ nhất hiện nay. 
Những mẫu thiết kế rèm cửa mới lạ nhất hiện nay


Thông thường, không phải người nào cũng có thể lựa chọn được một bộ rèm cửa thích hợp ngay từ lần đầu tiên, mà phải trải qua vài lần kinh nghiệm, hoặc nhờ sự tư vấn từ cửa hàng bán rèm cửa mới có thể lựa chọn được cho mình một bộ rèm đẹp mang đúng phong cách mình tìm kiếm.

Những mẫu rèm cửa mới lạ nhất hiện nay

Rèm gỗ tự nhiên cao cấp 100% sử dụng gỗ thịt.

Ngày nay, rèm gỗ đang được ưa thích rất nhiều và được đón nhận bởi nhiều khách hàng bởi tính dễ sử dụng cũng như tính năng trang trí cao của rèm gỗ. Được thiết kế bởi những lá rèm có chiều rộng là 3,5cm hoặc 5cm được đan xen với nhau bởi các sợi dây dù cực kỳ chắc bền. Bạn cũng có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bằng cách kéo sợi dây dù lên hoặc hạ xuống nhẹ nhàng theo ý muốn của mình. Bạn có thể lắp đặt rèm cửa ở bất kỳ vị trí ô cửa nào tùy vào sở thích. Hiện nay rèm gỗ vẫn giữ top là sản phẩm cao cấp trong những mẫu thiết kế rèm cửa mới lạ nhất.
Những mẫu thiết kế rèm cửa mới lạ nhất hiện nay

Rèm roman giá rẻ và chống nắng rất cao khung cửa sổ.

Rèm roman là loại rèm cửa cũng khá đơn giản, hiện đại và được nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường có thể may được rèm cửa roman từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Tùy vào từng ô cửa và nhu cầu sử dụng của quý khách mà nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn những mẫu thiết kế rèm cửa hiện đại và phù hợp nhất với nội thất văn phòng của mình. Chất liệu vải mà không cản nắng được thì phải làm rèm roman 2 lớp, như thế vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa có thể chống nắng tối ưu cho phòng ngủ. Rèm cửa kiểu roman còn được nhiều quán ba, quán cafe hay văn phòng cũng lắp đặt rộng rãi.
Những mẫu thiết kế rèm cửa mới lạ nhất hiện nay

Rèm vải giá rẻ kiểu hiện đại hoặc cổ điển sang trọng.

Rèm vải cổ điển được thiết kế bởi 3 lớp rèm là lớp yếm rèm, lớp voan, lớp vải dầy. Thông thường rèm vải cổ điển được lắp đặt cho những căn hộ có kiểu thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển. Màu sắc thiên về màu mỡ gà nhiều ánh kim, có hoa văn họa tiết làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Kiểu cách rèm vải cổ điển cũng khá đa dạng tùy thuộc vào kích thước của khung cửa, chất liệu vải mà nhân viên tư vấn thiết kế ra những kiểu rèm cửa khác nhau. Rèm vải cổ điển phải có chiều cao tầm 300 cm, và phải được lắp đặt không gian rộng thì mới lên được đầy đủ tính thẩm mỹ.

Những mẫu thiết kế rèm cửa mới lạ nhất hiện nay

Rèm vải hiện đại thiết kế kiểu oze xuyên qua thanh.

Rèm vải là mẫu thiết kế rèm cửa vừa hiện đại đơn giản, lại vừa sản xuất nhanh và lắp đặt dễ dàng. Chất vải khá đa dạng, từ hàng giá rẻ đến hàng cao cấp. Thông thường tới 90 % rèm vải dùng đến kiểu oze này. Loại rèm này có thể tháo ra giặt dễ dàng ai cũng có thể làm được, vì vậy rèm vải cũng là mẫu thiết kế được nhiều người ưa chuộng. Theo xu hướng ngày nay thì rèm vải phòng khách nên làm từ chất liệu vải có hoa văn chìm hoặc vải trơn, còn rèm vải phòng ngủ thì được thiết kế 2 lớp và có nhiều hoa văn trơn.
Những mẫu thiết kế rèm cửa mới lạ nhất hiện nay

Trên đây mới là một số kiểu rèm cửa tại cửa hàng, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế rèm cửa mới khác. Nếu quý khách hàng có thắc mắc gì về các mẫu rèm cửa thì có thể liên hệ tới remfcuaviet.vn để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức