Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hiện nay, hầu hết các văn phòng đều là quy mô vừa và nhỏ, nên việc lựa chọn bài trí không gian được coi là bài toán khó cho các nhân viên. Vì vậy, chọn lựa rèm cửa văn phòng để tạo ra không gian thoải mái và chắn ánh nắng là giải pháp hữu hiệu nhất. Chúng tôi xin mách bạn mẹo nhỏ mua rèm vừa ý sếp qua bài viết dưới đây.

1. Xem xét không gian, đặc thù công việc

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi để tiếp khách hàng, và các đối tác làm ăn vì vậy cần thể hiện sự lịch lãm, sang trọng mà không quá cầu kỳ. Các loại rèm gỗ, cuốn, sáo luôn là một lựa chọn thông minh, bởi vì thực tế nó sẽ khiến cho văn phòng của bạn có vẻ gọn gàng, thoáng đãng, sang trọng, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, nó còn cực kì tiện ích nhờ vào các tính năng mới như chắn ánh nắng, cản sáng, cản bụi,..... Nghệ thuật không gì khác ngoài sự chắt lọc.

Ngoài ra phải dựa vào không gian nội thất văn phòng để lựa chọn màu sắc ăn ý, sao cho phù hợp và hài hòa với không gian. Bạn nên lựa chọn những bộ rèm cửa văn phòng có gam màu nhẹ nhàng để tránh làm chìm các họa tiết bên trong.

Hơn nữa, bạn cần phải phân biệt rõ ràng mục đích chính khi trang trí rèm cửa để làm gì, sau đó có thể chọn lựa được chất liệu phù hợp.

2. Cân đối giá mua và mức ngân sách

Trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm rèm cửa, bạn nên cân nhắc lại giá mua và mức ngân sách của công ty. Hãy chọn lựa những bộ rèm cửa có giá cả phù hợp mà lại đẹp cho căn phòng, đừng để sếp nghĩ rằng bạn là một người hoang phí. Hơn nữa, bạn nên tìm đến những nhà cung cấp rèm cửa văn phòng uy tín với giá tốt để chọn được những bộ rèm phù hợp mà lại vừa mắt sếp

3. Khéo léo tham khảo ý sếp

Đừng nghĩ đây là việc thừa thãi, vì điều này có thể sẽ khiến cho sếp bạn cực kỳ hài lòng khi thấy sự chu đáo của bạn. 
Việc mua rèm cửa văn phòng chất lượng để làm hài lòng sếp giờ chỉ còn là chuyện nhỏ nếu bạn biết cách đào sâu nghiên cứu sản phẩm cũng như sử dụng linh hoạt các mẹo bỏ túi thông minh. Bên cạnh đó, còn một cách thông minh hơn để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như có thể đạt hiệu quả tối đa, hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp rèm cửa văn phòng cao cấp như Rèm cửa việt
Chúc bạn may mắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức