Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

mẩu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị mắc kẹt trong cầu thang máy với "cô gái rắn" Taylor Swift còn hơn là ở bên địa cầu này!
làm nên chiến với ồn ào với Taylor Swift, Kim Kardashian vẫn không ghét "cô gái rắn" với một người.
năm 2016, Kanye West từng có phát ngôn đã hỏi Taylor Swift Trước khi rap về việc ngủ với cô trong bài hát "Nổi tiếng", Trong khi Taylor nhấn bạo dạn rằng Kanye chưa bao giờ hỏi ý kiến ​​cô. Cho nên, người yêu của Kanye - Kim Kardashian đã nền tảng bằng phương pháp trình làng một đoạn Clip khắc ghi cuộc nói thầm qua thiết bị cầm tay thân Taylor và Kanye để chứng minh lời nói dối của Taylor và gọi cô là "con rắn". Một vài ngày sau, Taylor không hợp với bản sản xuất độc nhất vô nhị "Look What You Made Me Do" trách mắng bộ đôi.

hơn nữa, trong chương trình truyền hình "Watch What Happens Live with Andy Cohen" vừa mới đây, Kim đã chỉ một lời đáp bất ngờ lúc đc nhân loại dẫn chương trình Andy hỏi: "Tôi muốn bị bận bịu kẹt trong cầu thang máy với bất kỳ ai, Taylor Swift hay Drake?". Kim tất bật giải đáp rằng cô thà bị kẹt trong cầu thang máy bên cạnh Taylor.
mẩu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị mắc kẹt trong cầu thang máy với thiếu nữ rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên địa cầu này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 1.
thân Taylor Swift and Kim Kardashian, đã duy nhất trận đánh ồn ào.

Cũng trong chương trình này, khi Andy hỏi về cuộc xung bỗng dưng với Taylor Swift, Kim Kardashian nói rằng cả nhị đều đã không còn để trung khu đến sự thù địch trong quá khứ: "Tôi đã quên nó. Danang Discovery đã bỏ lại ở phía đằng sau tôi."
mẩu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị mắc kẹt trong thang máy với phụ nữ rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên người này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 2.
Kim Kardashian cho thấy thêm đây đã không còn là vấn đề mâu thuẫn với Taylor Swift.

Hình như đó, cuộc xung đột nhiên giữa hoàng hậu của Kim và Drake là Những năm gần đây hơn. Tháng 5 thời gian trước, rapper Pusha T tiết lậu Drake duy nhất đứa con ở trong bài hát "Câu chuyện về Addidon", được làm Lúc trước vì Kanye West. Vấn đề này thành lập tranh cãi thân phe Drake và Pusha T và Kanye West.
Tháng 12 thời gian trước, chiến tranh của họ lại nổ ra. Kanye viết trên Twitter: "Drake đe dọa sự bình an của tớ & người tình. Hãy để tôi & cung phi tôi lẻ loi." Drake đáp lại bằng một loạt biểu tượng cảm thấy với nước mắt trên khuôn mặt. Vào thời khắc đó, Kim đã xen vào câu trả lời: "@drake Đừng khi nào đe dọa chồng tôi hoặc mái ấm Đà Nẵng Discovery. Anh ấy là người tiên phong mở đường cho các rapper sau này cũng như Drake nổi tiếng".
mẩu truyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị mắc kẹt trong thang máy với người vợ rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên quần chúng. # Này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 3.
Kim Kardashian cau mày với Drake, không đe dọa người nhà cô and Kanye West.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức